Trường hợp quý khách nhận được sản phẩm không đúng với yêu cầu quý khách khi đặt hàng, bị lỗi kỹ thuật, quý khách hoàn toàn có yêu cầu gửi trả sản phẩm lại cho Azoka để đổi sang sản phẩm khác trong vòng 5 ngày kể từ thời điểm nhận hàng. Azoka xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp Quý khách thông báo cho Azoka sau thời gian này.

Điều khoản và điều kiện đổi trả

Yêu cầu đổi hàng được xem là hợp lệ nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn.
  • Sản phẩm bị lỗi do kỹ thuật in như sai màu sắc so với quy định, cắt sai thành phẩm, thiếu sản phẩm, không đúng theo yêu cầu thiết kế, giao không đúng sản phẩm so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho phép đổi hàng (05 ngày kể từ thời điểm đơn hàng được giao thành công).

Sản phẩm áp dụng chính sách đổi trả

Dành cho tất cả các sản phẩm được đặt in tại Azoka.

Thời gian áp dụng chính sách đổi trả

Sản phẩm được đổi nhiều lần trong vòng 5 ngày kể từ thời điểm đơn hàng được giao thành công.

Cách thức đổi trả sản phẩm

Đổi sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng

Quý khách có thể mang sản phẩm trực tiếp đến công ty Azoka tại địa chỉ: abc trong thời gian làm việc của chúng tôi:

Thứ 2 đến Thứ 6: Sáng: 8h00 ÷ 12h00 – Chiều: 13h30 ÷ 17h30,

Thứ 7: 8h ÷ 12h00

Đổi sản phẩm qua hình thức vận chuyển:

Quý khách có thể liên hệ thông báo hàng lỗi qua số hotline 0813.600.222 hoặc email info@azoka.vn để chúng tôi hỗ trợ đổi trả tận nơi cho khách.

Chi phí vận chuyển cho việc đổi trả

Azoka sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển trong suốt toàn bộ quá trình đổi trả hàng hóa.

Lưu ý: Azoka chỉ áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa cho đến khi quý khách hài lòng mà không áp dụng chính sách hoàn tiền đối với tất cả các trường hợp.

Quý khách chịu trách nhiệm trực tiếp về nội dung khi xác nhận in ấn và Azoka có nhiệm vụ thực hiện đúng nội dung của khách khi xác nhận đơn hàng.

Azoka luôn mong muốn mang đến cho khách những sự hài lòng tuyệt đối nhất!